Becamex Bình Dương tích cực giao hữu trước mùa giải mới

Cập nhật: 03-01-2020 | 10:12:00

Hôm nay (3-1), Becamex Bình Dương sẽ có chuyến hành quân đến sân Bình Phước để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội bóng hạng nhất Bình Phước. Đây là trận đấu giao hữu thứ 3 của đội bóng đất Thủ trước thềm mùa giải mới, nhằm chuẩn bị tốt nhất về nền tảng thể lực cũng như rà soát lại lực lượng trước khi chốt danh sách tham dự V-League 2020.

Trước đó, thầy trò HLV Carlos Oliveria cũng đã có được 2 trận giao hữu với U23 Việt Nam và Sài Gòn. Kết quả, đội chủ sân Gò Đậu thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam và để cho Sài Gòn cầm chân với tỉ số hòa 1-1. Hiện tại, đội chỉ còn thiếu vắng 2 tuyển thủ Tiến Linh và Tấn Tài vì bận tham dự vòng chung kết U23 châu Á cùng U23 Việt Nam. Hậu vệ Thiện Đức sau khi bị HLV Park Hang Seo loại cũng đã trở về hội quân tập luyện cùng các đồng đội.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên