Becamex IJC tổ chức rút thăm chương trình “Thỏa sức tham quan nhận quà may mắn”

Cập nhật: 22-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Nằm trong khuôn khổ hoạt động quảng bá vẻ đẹp Thành phố mới Bình Dương (TP.TDM) đến với mọi miền đất nước, sáng 21-10, Công ty Becamex IJC đã tổ chức lễ rút thăm chương trình “Thỏa sức tham quan nhận quà may mắn” dành cho mọi khách hàng tham dự tour tham quan Thành phố mới Bình Dương.

 Lãnh đạo Công ty Becamex IJC trao thưởng chương trình “Thỏa sức tham quan nhận quà may mắn” cho khách hàng. Kết quả rút thăm, công ty đã trao những phần quà có giá trị gồm: Giải ba là 1 xe máy Attilia Elizabeth, giải nhì là 1 xe máy Piaggio LX 125 và giải nhất là 1 xe máy SH 125cc cho các khách hàng. Khách hàng Nguyễn Thị Kim Phụng đến từ TP.HCM là người may mắn trúng giải nhất của chương trình.

Dịp này, Công ty Becamex IJC đã chính thức công bố mở bán 8 sản phẩm nhà phố cuối cùng của dự án Đông Đô Đại Phố do công ty làm chủ đầu tư. Theo đó, khách hàng chỉ cần bỏ 8% giá trị hợp đồng là có thể nhận nhà, đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng gói hoàn thiện tầng trệt, tầng lửng; ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm gói hoàn thiện trang thiết bị nội thất trị giá 50 triệu đồng, tạo điều kiện để chủ sở hữu bắt tay triển khai kinh doanh thương mại dịch vụ ngay hoặc cho thuê khi nhu cầu thuê mặt bằng đang “nở rộ” tại khu vực này.

Được biết, tổng thời gian thanh toán dự án này kéo dài đến 8 năm nhưng khách hàng không phải trả một đồng lãi suất trả chậm nào.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=346
Quay lên trên