Bến Cát trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách

Cập nhật: 04-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Huyện Bến Cát đã tổ chức lễ trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Long Nguyên, huyện Bến Cát (ảnh).

 

3 căn nhà tình nghĩa được trao cho các đối tượng gồm: bà Phạm Thị Hà (sinh năm 1947), thương binh 2/3; ông Lê Văn Lịnh (sinh năm 1928), thương binh 3/4; bà Bạch Thị Vắt (sinh năm 1930), là mẹ liệt sĩ.

Tổng diện tích xây dựng mỗi căn nhà từ 48 đến 90 m2, với tổng kinh phí xây dựng 375 triệu đồng. Trong đó, ngân sách nhà nước hỗ trợ mỗi căn 60 triệu đồng, số tiền còn lại do thân nhân và gia đình đóng góp.

Tại buổi lễ trao tặng nhà tình nghĩa, đại diện lãnh đạo Phòng Lao động TBXH huyện Bến Cát và địa phương còn trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho 3 gia đình. Qua đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ gia đình này được đón Tết cổ truyền của dân tộc, thật đầm ấm và ý nghĩa.

NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên