Cháy cửa hàng xe đạp, hai mẹ con tử vong trong hỏa hoạn

Cập nhật: 04-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 4-1, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang tiến hành điều tra điều tra nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn tại cửa hàng bán xe đạp (phường An Bình, thị xã Dĩ An), làm hai mẹ con bà Phạm Thị Bích Phụng (42 tuổi, quê Đồng Nai), và cháu Phúc Bảo (5 tuổi) tử vong.

 Cửa hàng xe đạp bị thiêu rụi .

Trước đó, khoảng 20 giờ tối 3-1, khi hỏa hoạn bùng phát, tại cửa hàng có 2 mẹ con bà Phụng và người em trai bà Phụng. Em trai bà Phụng ở phía bên ngoài nên kịp chạy ra ngoài thoát thân, còn bà Phụng lao vào bên trong trèo lên gác xép cứu con trai nhưng không kịp và bị ngọn lửa thiêu chết.

 Lực lượng chữa cháy đang nỗ lực dập lửa.

Người dân xung quanh đã dùng nhiều phương tiện để chữa cháy nhưng do ngọn lửa quá lớn và phát ra nhiều tiếng nổ nên nhiều người đành bất lực. Sau đó, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã có mặt nhưng phải mất hơn 1 giờ đồng hồ ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy cũng đã làm toàn bộ cửa hàng xe đạp bị thiêu rụi hoàn toàn.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên