Bệnh viện Đa khoa tư nhân Bình Dương: Xây tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Cập nhật: 31-07-2020 | 20:18:22

(BDO) Sáng 31-7, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Bình Dương (thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ), phường Hiệp thành, TP.Thủ Dầu Một đã khởi công xây tặng nhà tình nghĩa cho hộ ông Đặng Văn Nghĩa, khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh, TP.Thuận An. Hộ ông Nghĩa thuộc diện hộ nghèo, đang gặp khó khăn về nhà ở.

Đại diện lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện chụp hình lưu niệm cùng hộ ông Đặng Văn Nghĩa

      Căn có diện tích 45m2, tổng số tiền xây dựng 120 triệu đồng. Dự kiến căn nhà sẽ  xây hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian 1 tháng. Được biết, số tiền xây dựng căn nhà tình nghĩa này do các y, bác sĩ, nhân viên bệnh viện đóng góp.

       Bác sĩ Trần Quốc Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tư nhân Bình Dương, cho biết: “Sau nhiều ngày tổ chức vận động, quyên góp, tất cả các thành viên của bệnh viện rất vui khi đã xây tặng mái ấm cho hộ nghèo tại TP.Thuận An. Chúng tôi hy vọng thời gian tới, sẽ tiếp tục đóng góp vào quỹ từ thiện của bệnh viện để xây tặng được nhiều căn nhà hơn cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh”.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên