Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc: Chạy bộ vì trẻ sơ sinh Việt Nam

Cập nhật: 10-07-2019 | 08:46:26

 486 vận động viện là bác sĩ, điều dưỡng và khách hàng của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc vừa đồng hành trong sự kiện Happy Run - chương trình chạy bộ từ thiện vì trẻ sơ sinh Việt Nam.

Tham gia sự kiện, các vận động viên chạy hoàn thành 2 cự ly: 5km dành cho cá nhân và 3km dành cho gia đình. Với mỗi người tham gia hoàn thành đường chạy, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đóng góp 200.000 VNĐ cho tổ chức Newborns Việt Nam nhằm hỗ trợ chi phí đầu tư trang thiết bị y tế và đào tạo nguồn nhân lực chăm sóc trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Tổng số tiền quyên góp được để gây quỹ tại chương trình là 97.200.000 đồng đã được Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc trao đến Quỹ Newborns Việt Nam (ảnh).

Sự kiện Happy Run không chỉ là hoạt động cộng đồng với tinh thần rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau học cách yêu thương, chia sẻ để những điều kỳ diệu đã diễn ra tại Hạnh Phúc sẽ được lan tỏa.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên