Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung tiếp Đại sứ Singapore Ng Teck Hean

Cập nhật: 18-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-9, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung đã có buổi tiếp Đại sứ Singapore Ng Teck Hean đến chào xã giao.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã hoan nghênh ngài Đại sứ Ng Teck Hean đã đến thăm tỉnh Bình Dương; chúc mừng ngài Đại sứ nhận nhiệm vụ mới. Đồng thời nhấn mạnh, những năm qua, mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Việt Nam và Singapore không ngừng được củng cố và phát triển toàn diện. Riêng mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa tỉnh Bình Dương và Singapore đã gặt hái nhiều thành công, qua đó, đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh Bình Dương.

 Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung (phải) tiếp Đại sứ Singapore Ng Teck Hean đến chào xã giao.

Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung bày tỏ lòng cảm ơn đến các cấp lãnh đạo Singapore, các vị đại sứ, tổng lãnh sự, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp Singapore đã luôn quan tâm và đồng hành với tỉnh Bình Dương trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh và mong muốn, mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai bên sẽ thúc đẩy nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Ngài Đại sứ Singapore Ng Teck Hean cho biết, Chính phủ Singapore và Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác tạo tiền đề cho mối quan hệ hữu nghị 2 nước phát triển toàn diện lên tầm cao mới. Ngài Đại sứ đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương nói riêng và Chính phủ Việt Nam nói chung đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phía doanh nghiệp Singapore đến đầu tư, hợp tác, ổn định sản xuất kinh doanh. Với vai trò, nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong nhiệm kỳ tại Việt Nam, ngài Đại sứ hứa sẽ làm hết sức mình góp phần xây dựng mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Singapore phát triển bền vững.

H.VĂN - Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên