Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm hỏi người dân tại Đường hoa Bình Dương xuân Nhâm Dần 2022

Cập nhật: 30-01-2022 | 22:14:00

(BDO) Tối 30-1, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương, đã đến thăm hỏi, chúc tết nhân dân đang tham gia vui xuân tại Đường hoa Bình Dương xuân Nhâm Dần 2022.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn đến tham quan Đường hoa xuân năm nay.

Cùng đi có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, TP.Thủ Dầu Một.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn thăm hỏi người dân tại Đường hoa xuân năm nay.

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn đã gặp gỡ, hỏi thăm tình hình sức khỏe, công việc, cuộc sống của nhiều người dân, công nhân, người lao động xa quê ở lại Bình Dương đón tết và gửi lời chúc mừng năm mới, đón xuân vui tết an lành, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn chụp hình với người dân tại Đường hoa xuân năm nay.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi lì xì cho một em nhỏ.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đã gửi phong bao lì xì cùng những lời chúc tốt đẹp đến các em nhỏ cùng cha mẹ đi tham quan, những người làm công tác bảo vệ tại Đường hoa xuân năm nay. Bí thư Tỉnh ủy còn căn dặn người dân khi tham gia vào các hoạt động vui xuân năm nay cần thực hiện tốt nguyên tắc “5K” của Bộ Y tế để bảo đảm sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng, cùng chung sức thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm hỏi sức khỏe, công việc của một bảo vệ tại Đường hoa xuân.

Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn đã đến tham quan các tiểu cảnh, thưởng lãm các tác phẩm đạt giải tại Hội Hoa xuân năm nay, tham quan tại Hội Báo xuân và các gian trưng bày giới thiệu thành tựu của tỉnh Bình Dương qua 25 năm xây dựng và phát triển trong không gian Đường hoa Bình Dương xuân Nhâm Dần 2022.

Bí thư Tỉnh ủy tham quan các tác phẩm tại Hội hoa xuân trong không gian Đường hoa xuân năm nay.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn đến thăm quan Hội báo xuân năm nay.

Sau khi thăm hỏi, chúc tết người dân, tham quan Đường hoa xuân năm nay, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn đã trao đổi nhanh với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch một số nội dung cần lưu ý. Theo đó, việc tổ chức các hoạt động trong dịp tết vui tươi, an toàn nhưng phải luôn sẵn sàng, chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn tham quan, tìm hiểu các sản phẩm du lịch tại gian trưng bày “Du xuân Bình Dương” của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy cũng mong các phong trào văn hóa, thể thao, nghệ thuật, du lịch… trên địa bàn tỉnh sẽ sớm khôi phục, khởi sắc trở lại bình thường trong điều kiện mới. Để làm được điều đó, ngành văn hóa, thể thao và du lịch cần cố gắng hơn nữa, phối hợp thực hiện, tổ chức thêm các hoạt động để đưa nhịp sống thành phố trẻ, thành phố công nghiệp trở nên sôi động hơn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn thăm quan và chụp hình tại gian trưng bày của Bảo tàng tỉnh.

Lãnh đạo Bảo tàng tỉnh tặng quà lưu niệm cho Bí thư Tỉnh ủy.

Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả mọi người, cùng nhau đoàn kết, cùng vượt qua khó khăn, thách thức để đưa Bình Dương sớm trở lại tốc độ bình thường và ngày càng phát triển hơn.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên