BIDV Chi nhánh Bình Dương khánh thành trụ sở mới

Cập nhật: 27-07-2011 | 00:00:00

*Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2011-2015 giữa BIDV và Becamex

(BDO) Ngày 26-7, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bình Dương đã làm lễ khánh thành trụ sở mới tại số 549 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TX.TDM.

  Đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới BIDV Chi nhánh Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành trụ sở mới, bà Nguyễn Thị Dung, Giám đốc BIDV Chi nhánh Bình Dương phấn khởi cho biết, với mặt bằng trụ sở mới hiện đại, khang trang, BIDV Chi nhánh  Bình Dương sẽ cố gắng phấn đấu phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng hơn.

Sau khi cắt băng khánh thành trụ sở mới, tại đây cũng đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2011-2015 giữa BIDV và Becamex. BIDV đã có mối quan hệ thân thiết hợp tác với Becamex hơn 20 năm. Kể từ ngày 12-1-2008, lần đầu tiên, BIDV - Becamex đã ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2008 - 2010 đặt nền tảng cho việc phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh giữa 2 bên. Kết quả đến nay, hầu hết các nội dung thỏa thuận đã được triển khai thực hiện có hiệu quả, BIDV đã trở thành ngân hàng tài trợ vốn và cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tài chính lớn cho Becamex, góp phần không nhỏ vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Becamex.

 Ông Phạm Quang Tùng, Phó Tổng Giám đốc BIDV (bìa trái) và ông Nguyễn Văn Hùng Tổng Giám đốc Becamex (bìa phải) ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2011-2015 giữa BIDV và Becamex

Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng với Becamex nhằm mở rộng hơn nữa quan hệ hợp tác tốt đẹp sẵn có giữa 2 bên, BIDV và Becamex quyết định tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2011-2015 và triển khai chương trình tín dụng dự án nhà ở xã hội Bình Dương.

Đến dự lễ khánh thành trụ sở mới BIDV Chi nhánh Bình Dương; lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa BIDV - Becamex và triển khai chương trình tín dụng dự án nhà ở xã hội Bình Dương, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh chúc BIDV, Becamex luôn phát triển bền vững và chúc sự hợp tác của 2 đơn vị mở ra một giai đoạn mới sâu rộng, hiệu quả hơn và gặt hái nhiều thành công góp phần xây dựng tỉnh vững mạnh. Lãnh đạo UBND và các ngành, các cấp của tỉnh sẽ hỗ trợ tối đa, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của BIDV, của Becamex và triển khai chương trình tín dụng nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh.       

 CÔNG LUẬN

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên