BIDV Chi nhánh Bình Dương: Thanh toán không dùng tiền mặt đối với các trường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 12-12-2019 | 17:07:34

(BDO) Ngày 12-12, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương) đã tổ chức lễ ký kết triển khai thanh toán không dùng tiền mặt đối với các trường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 


BIDV Bình Dương ký kết triển khai thanh toán không dùng tiền mặt đối với Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một

Tại buổi lễ, đại diện BIDV Bình Dương đã đã trình bày nội dung giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các kênh thanh toán BIDV; và địa diện Công ty Cổ phần Misa triển khai giải pháp phần mềm Quản lý nhà trường - Phân hệ quản lý học sinh (SiSap ) và tích hợp thanh toán phó trong SiSap.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một nhấn mạnh, sự kiện ngày hôm nay sẽ đánh dấu bước tiến mới trong công tác triển khai thanh toán không dùng tiền mặt đối với các trường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Đây cũng là một trong những hoạt động của TP.Thủ Dầu Một trong việc triển khai xây dựng thành phố thông minh Bình Dương của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị BIDV Bình Dương cần liên hệ thường xuyên với Phòng Giáo dục - Đào tạo và các trường trên địa bàn thành phố. Đối với các trường cần phối hợp hỗ trợ với BIDV Bình Dương; triển khai họp phụ huynh về chương trình này và có những bước hướng dẫn triển khai tạo áp.

Dịp này, BIDV Bình Dương đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt trong thời gian qua tại các trường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3222
Quay lên trên