BIDV Chi nhánh Bình Dương trao thưởng chương trình “Gửi nhiều – Trúng lớn”

Cập nhật: 27-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 26-7, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương) tổ chức trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 1 của chương trình Chứng chỉ tiền gửi dự thưởng 2011 “Gửi nhiều – Trúng lớn”. Lễ trao giải diễn ra với sự tham gia của đại diện các sở, ngành, các cơ quan báo chí, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh và các khách hàng may mắn trúng giải.

 Bà Nguyễn Thị Dung –  Giám đốc BIDV Bình Dương trao giải cho khách hàng trúng thưởng

​Trong đợt quay thưởng này, BIDV Bình Dương có 7 khách hàng trúng giải nhì trị giá 1 triệu đồng/giải; 3 khách hàng trúng giải nhất trị giá 8 triệu đồng/giải và 1 giải đặc biệt với giải thưởng là 1 xe máy Honda PCX Việt Nam hoặc 1 thẻ tiết kiệm BIDV trị giá 70 triệu đồng thuộc về khách hàng Bùi Tấn Dương, số dự thưởng: GA99876.

Tại Lễ trao giải, Bà Nguyễn Thị Dung –  Giám đốc BIDV Bình Dương cho biết: “Thời gian qua, BIDV Bình Dương đã triển khai nhiều chương trình huy động vốn với nhiều hình thức huy động vốn linh hoạt, đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng tham gia hưởng ứng như: Tiết kiệm dự thưởng, Tiết kiệm Lộc xuân may mắn, Tích lũy bảo an... và đã có nhiều khách hàng trúng giải cao của chương trình”.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên