"Biến" đất bỏ hoang thành vườn hoa

Cập nhật: 04-07-2022 | 08:12:55

Sáng 3-7, hơn 20 người dân ở khu phố Tân Phú 1, phường Tân Bình, TP.Dĩ An đã ra quân làm vệ sinh khu đất trước đình thần An Nhơn để trồng hoa và làm nơi tập thể dục (ảnh).

Theo bà Bùi Thị Sáu, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ khu phố Tân Phú 1, đây là công trình do Hội LHPN vận động thực hiện, nhiều người dân xung quanh thấy chị em làm hay quá nên đã đến tham gia cùng. Cũng theo bà Sáu, việc phát quang cây cối, dọn dẹp bãi rác còn là hoạt động phòng chống dịch sốt xuất huyết đang vào mùa cao điểm. Sau khi làm vệ sinh, hội viên, phụ nữ trong tổ sẽ trồng hoa mười giờ, sao nhái, cây cảnh… để tạo cảnh quang sạch đẹp.

Được biết, đây là vườn hoa thứ 4 mà Hội LHPN phường Tân Bình phát động cán bộ, hội viên thực hiện nhằm biến các bãi rác, khu đất công bỏ hoang lâu nay thành vườn hoa.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên