Bình Dương có 2 giáo viên được tôn vinh “Nhà giáo của năm 2019”

Cập nhật: 19-11-2019 | 10:10:35

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), Công đoàn giáo dục Việt Nam vừa tôn vinh 183 “Nhà giáo của năm 2019”. Trong số đó, Bình Dương có 2 nhà giáo tiêu biểu được tôn vinh là cô Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Phó hiệu trưởng trường Mầm non Võ Thị Sáu (TX.Dĩ An); thầy Trần Quốc Khánh, tổ phó chuyên môn tổ tin học trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một).

Cô Oanh là Nhà giáo ưu tú, đã thực hiện đổi mới trong quản lý, giúp đỡ giáo viên thực hiện có hiệu quả chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” và năm 2018 nhà trường được Bộ GD-ĐT tặng bằng khen về hoạt động này. Thầy Khánh có nhiều năm gắn bó với sự nghiệp trồng người. Thầy đã truyền lửa đam mê học tập cho học sinh, nhiều năm tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi và đạt giải cấp quốc gia, riêng năm 2019 có học sinh đạt giải nhất học sinh giỏi cấp quốc gia ở môn tin học.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X