Bình Dương có 2 nữ cán bộ Đoàn được nhận giải thưởng Lý Tự Trọng

Cập nhật: 24-03-2024 | 08:12:47

(BDO) Tối 23-3, tại thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), Trung ương Đoàn tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh  và trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024.

 Chị Lê Thị Ngọc Giàu, Bí thư Đoàn phường Bình Hòa, TP.Thuận An

Năm nay, Trung ương Đoàn trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 100 cán bộ Đoàn trên cả nước. Bình Dương vinh dự có 2 nữ cán bộ Đoàn nhận được giải thưởng này, gồm: Thượng uý Hồ Thanh Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Phó trưởng Ban Thanh niên, Công an tỉnh và chị Lê Thị Ngọc Giàu, Ủy viên Ban Chấp hành Thành đoàn Thuận An, Bí thư Đoàn phường Bình Hòa, TP.Thuận An.

 Thượng uý Hồ Thanh Thảo, Phó trưởng Ban Thanh niên, Công an tỉnh Bình Dương

Đây là 2 nữ cán bộ Đoàn có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà, đã được các cấp, các ngành khen thưởng.

Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cho Bí thư Chi Đoàn; Phó Bí thư, Bí thư Đoàn cấp cơ sở; cán bộ Đoàn trực tiếp làm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở cấp huyện có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên