Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một: Tích cực tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 23-03-2024 | 06:21:19

Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức 4 buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật dành cho thanh niên công nhân (TNCN) tại 4 doanh nghiệp thuộc các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

 Đoàn cơ s Công an TP.Th Du Mt trc tiếp đến các công ty để tuyên truyn pháp lut cho TNCN

Tại buổi tuyên truyền, TNCN được thông tin về các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm phổ biến hiện nay; các biện pháp phòng ngừa hiệu quả; các quy định và hình thức xử lý của pháp luật đối với các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật; tuyên truyền các quy định của Luật Giao thông đường bộ, các hành vi vi phạm phổ biến và mức xử phạt, đặc biệt là vi phạm về nồng độ cồn. Qua đó, vận động chủ doanh nghiệp, công nhân, người lao động nâng cao ý thức cảnh giác và tinh thần tố giác tội phạm.

Dịp này, Đoàn cơ sở Công an thành phố còn tổ chức phát hơn 1.000 tờ rơi tuyên truyền; trao tặng các phần quà là nhu yếu phẩm người lao động có hoàn cảnh khó khăn...

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên