Bình Dương có 4 nhà giáo được Bộ Giáo dục và Đào tạo tuyên dương nhà giáo tiêu biểu

Cập nhật: 09-11-2023 | 22:05:09

(BDO) Hội đồng Xét tặng danh hiệu Nhà giáo tiêu biểu của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa họp và thống nhất kết quả xét tặng danh hiệu Nhà giáo tiêu biểu năm 2023.

Việc xét duyệt, trao tặng "Nhà giáo tiêu biểu" được Bộ Giáo dục và Đào tạo tiến hành thường niên. Trong ảnh: Một tiết dạy và học của giáo viên, học sinh ở Bình Dương

Theo đó, cả nước có 200 nhà giáo, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục được xét tặng danh hiệu Nhà giáo tiêu biểu năm 2023. Trong đó, Bình Dương có 4 nhà giáo được tuyên dương nhà giáo tiêu biểu, gồm: Cô Đặng Thị Thu Thủy, giáo viên trường Mầm non Võ Thị Sáu (TP.Dĩ An); cô Trần Thị Thúy Hồng, giáo viên trường Tiểu học Uyên Hưng (TP.Tân Uyên); cô Lưu Thị Thủy, giáo viên trường THCS Trần Đại Nghĩa (TP.Thuận An) và thầy Nguyễn Trí, giáo viên trường THPT Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng).

Mỗi nhà giáo, cán bộ quản lý được tôn vinh sẽ được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT tại lễ tuyên dương Nhà giáo tiêu biểu năm 2023 do Bộ GD&ĐT tổ chức tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2023).

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X