Bình Dương công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho học sinh

Cập nhật: 13-12-2023 | 19:25:33

(BDO) Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có công văn số 3172/SGDĐT-VP hướng dẫn về việc nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, công chức, viên chức, người lao động và học sinh ngành GD&ĐT được nghỉ Tết Dương lịch 1 ngày (ngày 1-1-2024). Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh sẽ được nghỉ từ ngày 5-2-2024 (nhằm ngày 26 Tháng Chạp) đến hết ngày 14-2-2024 (nhằm ngày mùng 5 tháng Giêng). 

Học sinh Bình Dương sẽ có 10 ngày nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Các cơ sở giáo dục tổ chức hoạt động trở lại bình thường vào ngày 15-2-2024 (nhằm ngày mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Với lịch nghỉ tết này, học sinh ở Bình Dương sẽ có kỳ nghỉ chào đón năm mới kéo dài 10 ngày.

Sở GD&ĐT cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục phải đảm bảo giữ gìn an toàn đơn vị mình trong thời gian trước, trong và sau các đợt nghỉ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

Tất cả các cơ sở giáo dục phải treo Quốc kỳ trong các ngày tết theo quy định; tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tránh lãng phí; nghiêm túc thực hiện các nội dung chỉ đạo của Đảng, Chính phủ và các quy định của ngành, địa phương; nghiêm cấm biếu xén dưới mọi hình thức; tổ chức sinh hoạt, quán triệt cho toàn thể viên chức, người lao động và học sinh về các quy định của Nhà nước trong thời gian nghỉ tết, đảm bảo an toàn về mọi mặt; tuyên truyền, nhắc nhở học sinh không tham gia các hình thức cờ bạc, các trò chơi có nguy cơ cao về tai nạn thương tích, không sử dụng các văn hóa phẩm có nội dung không lành mạnh…

Ngay sau kỳ nghỉ tết, các đơn vị phải khẩn trương ổn định nề nếp dạy, học và làm việc bình thường.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên