Bình Dương giành 1 HCV Giải Vô địch Boxing toàn quốc 2019

Cập nhật: 18-09-2019 | 11:55:02

(BDO) Diễn ra từ ngày 5-9 đến 18-9 tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM, Giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2019 đã khép lại với thành công đáng khích lệ từ đoàn Bình Dương.


VĐV Phương Hoài (giữa) trên bục nhận HCV

Kết quả, đoàn Bình Dương đã giành được 1 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ. HCV duy nhất của đoàn do VĐV Nguyễn Thị Phương Hoài giành được ở hạng cân 81kg nữ, sau khi giành chiến thắng trước VĐV Cà Thị Huyền của Hà Nội trong trận chung kết.

Cà Thị Huyền là tuyển thủ quốc gia và nhiều năm liền thống trị hạng cân nặng này của Boxing nữ Việt Nam. Chiến thắng của Phương Hoài mở ra cơ hội lớn cho VĐV của Bình Dương có cơ hội tham gia tranh tài tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Với số huy chương này, Bình Dương xếp thứ 5 chung cuộc về nữ và thứ 9 toàn đoàn về nam trên tổng số 155 VĐV đến từ 29 đoàn trên toàn quốc. Bình Dương dự giải với 16 VĐV, 2 HLV thi đấu 16 nội dung của nam và nữ. Đây là thành tích tốt nhất của Boxing Bình Dương kể từ khi bắt đầu gầy dựng môn thể thao chính thống của các đại hội Olympic và Asiad.

CHÍ THANH- PHAN LAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên