Bình Dương: Giao dịch phân khúc nhà ở trung bình tăng cao

Cập nhật: 23-05-2015 | 10:28:15

Theo CBRE (tập đoàn bất động sản đa quốc gia, trụ sở tại Hoa Kỳ) Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm 2015, trên thị trường bất động sản ở Bình Dương đã có 350 căn giao dịch thành công, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước; trong đó phân khúc trung bình có tỷ lệ tiêu thụ cao nhất, tăng 25% so với quý IV-2014.

Sau nhiều năm trầm lắng, thị trường bất động sản ở Bình Dương bắt đầu chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của nhiều dự án lớn hơn về quy mô và tầm vóc. Tuy vậy, thị trường vẫn đang dồn sự chú ý vào sự xuất hiện nhiều dự án tuy có mức giá trung cấp với vị trí nằm giữa TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương. Chẳng hạn, sắp tới Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh tung ra thị trường 2 dự án với khoảng 700 sản phẩm đất nền và nhà xây sẵn tại Bình Dương. Với giá bán dưới 400 triệu đồng/căn, nhóm khách hàng mà Kim Oanh hướng đến là người thu nhập thấp và nhân viên văn phòng làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn Bình Dương. Bên cạnh đó là những dự án nhà ở trung bình khác như eHome4, First Home Premium Bình Dương...

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên