Bộ Giáo dục - Đào tạo: Kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia tại Bình Dương

Cập nhật: 20-06-2018 | 17:50:24

(BDO) Chiều 20-6, đoàn công tác của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) do Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc và kiểm tra công  tác chuẩn bị thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh Bình Dương. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT nghe Sở GD-ĐT báo cáo về công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia năm 2018

Tại buổi làm việc, đại diện Sở GD-ĐT đã báo cáo với đoàn về công tác tổ chức thi tại Bình Dương. Để kỳ thi diễn ra an toàn, tiết kiệm, nghiêm túc, đúng quy chế, UBND tỉnh đã phê duyệt phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Về phía ngành, là đơn vị chủ trì cụm thi, Sở GD-ĐT cùng 2 trường đại học phối hợp cùng các ngành chức năng trong tỉnh chuẩn bị đầy đủ các điều kiện đáp ứng yêu cầu của kỳ thi. Bên cạnh đó, ngành cũng tổ chức tốt việc ôn tập cho học sinh. Tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị phục vụ cho kỳ thi được ngành thực hiện hoàn tất.

Qua làm việc và kiểm tra thực tế, Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc đánh giá, công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 được tỉnh thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của Bộ GD-ĐT. Bình Dương có điều kiện cơ sở vật chất tương đối tốt, công tác chuẩn bị mọi mặt phục vụ cho kỳ thi bảo đảm theo yêu cầu. Tuy nhiên, Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc cũng lưu ý, đối với cán bộ làm công tác thi, ngành cần tăng thêm lực lượng dự trữ, nhằm đáp ứng và xử lý kịp thời sự cố xảy ra nếu có, bảo đảm tốt nhất cho kỳ thi.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X