Bố trí điều chỉnh trụ ATM

Cập nhật: 12-10-2017 | 08:36:14

Nhằm tăng sự hiệu quả, bảo đảm cung cấp các tiện ích phong phú, hiện đại cho người dân, doanh nghiệp thực hiện các dịch vụ ngân hàng tại tầng 1, tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hành chính công đã phối hợp với Ban Quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh làm việc với các chi nhánh ngân hàng gồm Ngân hàng Công thương (Vietinbank), Ngân hàng Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) để bố trí hệ thống máy ATM+ của Ngân hàng TPBank, di dời vị trí của hệ thống máy ATM của Ngân hàng BIDV và Ngân hàng Vietinbank.

Hiện nay, hệ thống máy ATM của Ngân hàng BIDV và Ngân hàng Vietinbank đã được di dời và hệ thống máy ATM+ của ngân hàng TPBank đã được lắp đặt tại Trung tâm Hành chính công. Sau khi di dời, lắp đặt tại khu vực giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của tầng 1, tháp B đang được bố trí hệ thống máy ATM của các Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcombank), Ngân hàng Đông Á (DongAbank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) và hệ thống máy ATM+ của Ngân hàng TPBank.

HÙNG SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên