Bồi dưỡng kiến thức cho hơn 110 cán bộ Đoàn

Cập nhật: 24-06-2023 | 18:45:47

(BDO) Trong 2 ngày 23 và 24-6, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho hơn 110 cán bộ Đoàn chủ chốt cấp huyện và tương đương năm 2023.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi  dưỡng cho cán bộ Đoàn

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được báo cáo viên trao đổi và chia sẻ những nội dung như: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ Đoàn trong thời đại chuyển đổi số; nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát, xử lý đơn kiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; xử lý kỷ luật dành cho cán bộ Đoàn chuyên trách và Ủy ban Kiểm tra các cấp. Bên cạnh đó, cán bộ Đoàn còn được trau dồi nghiệp vụ công tác tổ chức - xây dựng Đoàn; tập huấn phương pháp đổi mới tư duy, xây dựng hình ảnh và tổ chức thực hiện chiến lược phát triển thanh niên. 

Thông qua lớp bồi dưỡng góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, năng lực cho đội ngũ cán bộ Đoàn; đẩy mạnh hoạt động và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

 Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên