Bồi dưỡng nghiệp vụ giáo dục mầm non

Cập nhật: 10-08-2011 | 00:00:00

Từ ngày 8 đến 13-8, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ hè cho cán bộ phụ trách mầm non các huyện, thị, phòng GD-ĐT, các trường, nhóm trẻ gia đình, giáo viên nhà trẻ cốt cán.

Các cán bộ, giáo viên được hướng dẫn nghiệp vụ phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi. Định hướng cho giáo viên mẫu giáo nguyên tắc tích hợp nội dung “Giáo dục trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Giáo dục trẻ sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả” trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới; hướng dẫn triển khai thực hiện bộ chuẩn phát triển cho trẻ 5 tuổi. Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động giáo dục nhà trẻ. Công tác nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe, vệ sinh phòng bệnh - phòng dịch, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ. Công tác tham mưu, phối hợp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ tại các cơ sở và nhóm lớp tư thục...

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X