BTV Cup 2014: Hấp dẫn ở lần tổ chức thứ 15

Cập nhật: 30-05-2014 | 00:00:00

  Đoàn lãnh đạo Đài PT-TH Bình Dương tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo LĐBĐVN

Ông Đỗ Văn Trung cho biết, được sự hỗ trợ của VFF, giải bóng đá quốc tế BTV Cup do Đài PT-TH Bình Dương phối hợp với Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Dương tổ chức tính đến thời điểm này đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 15. Qua 14 mùa giải kể từ lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2000, giải đấu đã ngày càng thể hiện là sân chơi cọ xát chất lượng cho các CLB V-League chuẩn bị cho mùa giải mới và đón nhận sự quan tâm theo dõi, cổ vũ của đông đảo khán giả hâm mộ.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo VFF đánh giá cao những nỗ lực của Đài PT-TH Bình Dương trong công tác tổ chức và quảng bá hình ảnh của BTV Cup- giải đấu từ năm 2003 đã được LĐBĐVN công nhận và đưa vào hệ thống thi đấu thường niên. Không chỉ là sân chơi giúp các CLB trong nước rà soát lực lượng, sàng lọc đội hình trước mùa giải mới, BTV Cup cũng trở thành một điểm đến tin cậy cho các ĐTQG thi đấu cọ xát chuẩn bị cho giải đấu lớn của khu vực cũng như châu lục. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Với tầm vóc và ý nghĩa đó, BTV Cup chắn chắn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ toàn diện của VFF”.

Theo dự kiến, BTV Cup 2014 sẽ diễn ra từ 7-11 đến 16-11 với sự tham dự của 8 đội, gồm chủ nhà B.Bình Dương và 7 đội khách mời. Trong số 7 đội khách mời sẽ có 3 đội là đại diện xuất sắc tại V-League và 4 đội nước ngoài. Theo ông Đỗ Văn Trung, hiện tại BTC đang lên kế hoạch mời các CLB thuộc Brazil, Nhật Bản, Hàn Quốc và một đội mạnh thuộc khu vực Đông Nam Á.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên