Các cô gái Thái Lan tiếp tục thể hiện đẳng cấp tại giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương

Cập nhật: 14-03-2019 | 15:40:16

(BDO) Hôm nay (14-3), giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương đã hoàn thành xong chặng đua thứ 7, chạy 18 vòng quanh tuyến đường trung tâm Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) dài 44km với tốc độ bình quân 38,372km/h.


Trao giải cho 5 VĐV đoạt thành tích cao nhất chặng 7

Nếu như Mariane Grace của Philippines giành chiến thắng tại sprint 1(giải thưởng dọc đường) thì sprint 2 đến lượt Chanipom Batniya (Tuyển Thái Lan) sau khi rút thắng 2 người đồng hương là Jutatip Maneephan và Nuntana. Cự ly thi đấu ngắn vốn là sở trường của các cô gái Thái và chặng đấu này không là ngoại lệ. Cũng giống như chặng đua ski tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) ở chặng 4, Jutatip Maneephan cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình trong khả năng bứt rút tốc độ tại đích đến để đoạt hạng nhất chặng 7. Do đoàn đua về đích gần như cùng thời gian nên các thứ hạng cá nhân trên bảng tổng sắp đều không có sự thay đổi sau chặng thi đấu này.

Như vậy, sau 7 chặng thi đấu, Shoko (Tuyển Nhật Bản) tiếp tục giữ danh hiệu Áo vàng (cua rơ xuất sắc nhất), Tsubasa Makise (Biwase Bình Dương) mặc áo chấm đỏ - Nữ hoàng leo núi, còn Áo xanh (tính điểm thắng chặng) vẫn thuộc về Jutatip Maneephan của iuyển quốc gia Thái Lan.

Ngày mai 15-3, giải sẽ thi đấu chặng áp chót, đua từ TP Phan Thiết về Thành phố Vũng Tàu với lộ trình thi đấu dài 120km. Đây có thể xem là cơ hội cuối cho cuộc soán ngôi trên bảng tổng sắp các thứ hạng cá nhân và đồng đội diễn ra.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên