Các cơ sở đoàn ra quân Tháng Thanh niên

Cập nhật: 01-03-2020 | 20:17:32

(BDO) Sáng 1-3, Đoàn phường An Phú, TP.Thuận An phối hợp với Đoàn cơ sở Công an TP.Thuận An, Chi đoàn Phòng PC04, Chi đoàn Phòng PC10, Chi đoàn Phòng PA02, Chi đoàn Phòng PV05, Công an tỉnh triển khai Lễ phát động “Tháng thanh niên”, Chương trình “Tuổi trẻ chung tay xây dựng khu phố đẹp” và Công trình “Thanh niên với văn minh đô thị”.

 Các chi đoàn trao tặng công trình thanh niên

Đoàn viên thanh niên vẽ tranh cổ động xây dựng cuộc sống văn minh đô thị

Tại lễ phát động, các báo cáo viên đã tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên và người dân về các phương thức, thủ đoạn của tội phạm để phòng ngừa; trao tặng công trình thanh niên, bảng tuyên truyền pháp luật, bảng số điện thoại công an...; đồng thời, ra quân vệ sinh tuyến đường, xóa quảng cáo, rao vặt, dọn vệ sinh tại các tuyến đường trên địa bàn.

*Sáng cùng ngày, Đoàn phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đã ra quân vẽ tranh cổ động trên tường rào một số tuyến đường như Bùi Quốc Khánh, đường Lào Cai… Nội dung tuyên truyền là những hình ảnh cổ động, phản ánh các hoạt động và giải pháp bảo vệ môi trường, phòng chống tệ nạn xã hội, xây dựng cuộc sống văn minh đô thị. Đoàn viên thanh niên cũng tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, xóa biểu mẫu quảng cáo sai quy định…

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=789
Quay lên trên