Các cơ sở đoàn tại Tp.Thuận An: Tổ chức phiên tòa giả định

Cập nhật: 11-06-2022 | 07:17:14

 Phường đoàn Bình Hòa vừa phối hợp cùng Chi đoàn Tòa án Nhân dân, Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân và thi hành án dân sự, Đoàn cơ sở Công an, Chi đoàn Liên cơ quan và Chi đoàn Phòng Quản lý đô thị TP.Thuận An tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường bộ cho hơn 100 đoàn viên thanh niên phường Bình Hòa.

Nội dung vụ án phiên tòa giả định là bị cáo điều khiển xe mô tô khi trong người có nồng độ cồn dẫn đến tai nạn làm 1 người bị chết. Vì vậy, phiên tòa giả định đã xét xử mức án tương xứng với tính chất, mức độ hành vi phạm tội của bị cáo, cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian nhằm bảo đảm tính giáo dục và phòng ngừa chung cho xã hội.

Được biết, đây là chương trình khởi động chuỗi hoạt động tuyên truyền pháp luật cho thanh niên bằng hình thức phiên tòa giả định được liên kết giữa Phường đoàn Bình Hòa và Chi đoàn Tòa án Nhân dân TP.Thuận An.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=715
Quay lên trên