Các địa phương tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 17-11-2022 | 20:46:24

(BDO) Sáng 17-11, UBND TP.Thủ Dầu Một,  Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và cán bộ, giáo viên, người lao động trong ngành giáo dục đã cùng nhau điểm lại những thành tựu 40 năm hình thành và phát triển của ngành. Trong năm học vừa qua, mặc dù còn rất nhiều khó khăn song công tác quản lý và chất lượng đào tạo của ngành giáo dục thành phố từng bước được nâng cao.

Năm học 2021-2022 toàn ngành có 4 đơn vị dẫn đầu khối thi đua được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh; 24 đơn vị được UBND tỉnh tặng bằng khen đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022; 16 tập thể được UBND tỉnh công nhận đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 23 nhà giáo tiêu biểu nhận khen thưởng dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; Phòng Giáo dục và Đào tạo và trường THCS Chu Văn An được đề nghị nhận cờ của Thủ tướng Chính phủ. 

 Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngành Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một

  Nghi thức tri ân các thế hệ lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo

  Khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

*Cùng ngày, UBND TP.Thuận An đã tổ chức lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của ngành giáo dục trong 40 năm qua; đồng thời giao lưu với các nhà giáo tiêu biểu nhằm trao đổi thêm về kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

Dịp này, 5 tập thể được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường học trên địa bàn tỉnh năm học 2021-2022; 9 tập thể được UBND tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; 33 tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022.

*Cũng trong sáng 17-11, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi lễ, các đại biểu, thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành giáo dục Việt Nam; những kết quả trên chặng đường 40 năm của ngành giáo dục huyện Phú Giáo, nhất là chặng đường hơn 20 năm tái lập huyện.

  Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng (giữa), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo tặng hoa tri ân 2 nhà giáo ưu tú

 Lãnh đạo huyện trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước và hoa chúc mừng bà Võ Thị Thu Thảo

Dịp này, bà Võ Thị Thu Thảo, Nguyên Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba; 3 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 3 tập thể được UBND tỉnh tặng cờ thi đua; 13 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục của huyện những năm qua...

M.HIẾU-H.THUẬN-HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X