Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng thăm, chúc mừng cựu giáo chức tiêu biểu

Cập nhật: 17-11-2022 | 09:24:29

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022), sáng 16- 11, đoàn lãnhđạo huyện Dầu Tiếng đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng cựu giáo chức tiêu biểu trên địa bàn huyện. Tại các nơi đến, đoàn lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng và cảm ơn các nhà giáo đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, tận tụy trong công tác giảng dạy, đào tạo các thế hệ học sinh trở thành người có ích cho xã hội.

Các cựu giáo chức đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương; đồng thời tin tưởng trong thời gian tới huyện sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục, đầu tư cơ sở vật chất trường lớp ngày càng khang trang, nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo, qua đó góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh. Dịp này, đoàn đã tặng hoa và 6 phần quà cho các nhà giáo ưu tú, nguyên lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và trường Mầm non Ánh Sáng.

H.NGA - D.PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X