Đoàn lãnh đạo tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) thăm, giao lưu với sinh viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Cập nhật: 15-11-2022 | 14:43:52

(BDO) Sáng 15-11, Đoàn lãnh đạo tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) do ông Muraoka Tsugumasa, Thống đốc tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu với sinh viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU). 

Theo đó, Đoàn lãnh đạo tỉnh Yamaguchi đã tham quan, tìm hiểu môi trường học tập, hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của EIU; gặp gỡ, giao lưu với sinh viên của trường; đồng thời nắm bắt thông tin về các chương trình hợp tác, liên kết giữa Việt Nam - Nhật Bản trên nhiều lĩnh vực có liên quan đến chương trình học tập cũng như sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai của sinh viên. 


Ông Muraoka Tsugumasa, Thống đốc tỉnh Yamaguchi giới thiệu một số thông tin về tỉnh Yamaguchi cho sinh viên EIU


Sinh viên trường EIU đặt câu hỏi giao lưu với ông Muraoka Tsugumasa, Thống đốc tỉnh Yamaguchi

Phát biểu tại buổi đến thăm, ông Muraoka Tsugumasa đã bày tỏ hy vọng trong tương lai nhà trường và các đơn vị giáo dục của tỉnh Yamaguchi sẽ có thêm nhiều cơ hội kết nối, hợp tác, cùng tạo ra nhiều giá trị tích cực trong các hoạt động phát triển văn hóa, kinh tế, giáo dục, y tế... của tỉnh Bình Dương và tỉnh Yamaguchi. 

Tiến sĩ Ngô Minh Đức, Hiệu trưởng EIU cho biết, trong giai đoạn 2020 - 2025, một trong những chiến lược phát triển bền vững của trường là mở rộng và tăng cường hợp tác quốc tế. Đối với các đối tác đến từ Nhật Bản, lãnh đạo nhà trường luôn xác định là đối tác tin cậy; mong muốn được kết nối, tăng cường hợp tác trong trong thời gian tới, trong đó có Trường Đại học Yamaguchi thuộc tỉnh Yamaguchi. 


Tiến sĩ Ngô Minh Đức, Hiệu trưởng EIU tặng hoa cảm ơn ông Muraoka Tsugumasa, Thống đốc tỉnh Yamaguchi

Các hoạt động này không chỉ có ý nghĩa to lớn đối với công tác đào tạo, nghiên cứu của các trường mà còn góp phần củng cố thêm mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp và đi vào chiều sâu giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Yamaguchi.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X