Cán bộ, hội viên nông dân chung tay phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ

Cập nhật: 28-08-2018 | 16:45:13

(BDO) Chiều 28-8, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức tuyên truyền về phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em (TE) năm 2018 cho cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Tham dự buổi tuyên truyền, cán bộ, hội viên nông dân Phú Giáo được giới thiệu các kiến thức và kỹ năng cơ bản về phòng, chống tai nạn, thương tích và đuối nước ở trẻ em, như: Những biện pháp phòng tránh té ngã, bỏng, tai nạn giao thông cho TE; cách phòng tránh ngộ độc cho TE; phòng tránh tai nạn do vật sắc nhọn gây ra; phòng tránh tai nạn đuối nước ở TE… Ngoài ra, các đại biểu còn được tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu cho TE khi bị tai nạn thương tích; hướng dẫn xử lý tình huống khi gặp đuối nước.

Thời gian qua, nhiều TE trên địa bàn tỉnh đã bị tai nạn, thương tích như đuối nước, điện giật, phỏng, tai nạn giao thông, súc vật cắn… Riêng 6 tháng đầu năm 2018, toàn tỉnh có 8 TE bị tai nạn thương tích, trong đó có 3 trường hợp tử vong do đuối nước.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=403
Quay lên trên