Cần giảm cả 3 tiêu chí về đảm bảo ATGT trong 6 tháng cuối năm 2014

Cập nhật: 02-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Đó là phát biểu chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tại hội nghị sơ kết công tác bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014, diễn ra vào ngày 2-7, tại Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh (ảnh).

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao nỗ lực của các địa phương trong thực hiện tốt mục tiêu 3 giảm; đồng thời, nhắc nhở các địa phương, các ban ngành, đoàn thể có liên quan cần nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra, tiếp tục tăng cường công tác tuần tra kiểm soát; cân kiểm tải trọng xe; tuần tra kiểm soát chặt chẽ lượng xe mô tô, gắn máy tại các vùng giáp ranh; khảo sát báo cáo tình hình về các tuyến đường xuống cấp, thi công chậm; các biển, tín hiệu giao thông trên nhiều tuyến đường cần được nghiên cứu bố trí cho hợp lý hơn…

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2014, toàn tỉnh đã xảy ra 1.361 vụ tai nạn giao thông (giảm 21,1% so cùng kỳ), làm chết 151 người (giảm 17,4% so cùng kỳ), bị thương 1.655 người (giảm 25,2% so cùng kỳ). Nhằm thực hiện tốt công tác bảo đảm ATGT, các cơ quan chức năng đã thực hiện tốt mục tiêu phấn đấu giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương. Tại hội nghị, các đại biểu đã có những đề xuất, ý kiến đóng góp thiết thực như: Tăng cường thêm lực lượng, thời lượng tuần tra kiểm soát; kinh phí hỗ trợ; công tác phối hợp tuyên truyền giữa các ban, ngành… nhằm giúp công tác bảo đảm trật tự ATGT đạt được nhiều hiệu quả hơn.

Bình Minh - Văn Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên