Cần xây dựng Bình Dương trở thành một trong ba thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Cập nhật: 25-07-2015 | 10:31:17

 Chiều 24-7, ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức. Tham gia hội nghị có hơn 100 đại biểu đại diện giới văn nghệ sĩ, trí thức, doanh nghiệp trong toàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã phấn khởi, vui mừng trước những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đóng góp nhiều ý kiến, đề nghị nhiều giải pháp vào các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, khoa học - công nghệ, giáo dục - đào tạo và đề nghị các giải pháp đột phá mang tầm chiến lược để Bình Dương phát triển mạnh mẽ trong tương lai… TS Mai Hữu Tín, đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương đã đề nghị cần xây dựng Bình Dương trở thành một trong ba thành phố đáng sống nhất Việt Nam với tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất, số người có nhà ở cao nhất và là thành phố an toàn nhất. Đồng quan điểm này, ông Huỳnh Văn Minh, Viện trưởng Viện Quy hoạch Phát triển Đô thị Bình Dương cho rằng, cần xây dựng Bình Dương trở thành một thành phố xanh, sạch, đẹp và đáng sống.

H.VĂN – T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=558
Quay lên trên