Cần xử lý nhóm “quái xế” biểu diễn gây náo loạn trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn

Cập nhật: 03-04-2022 | 20:41:09

(BDO) Chiều 3-4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh tượng một nhóm “quái xế” tổ chức tụ tập chạy xe thành đoàn, nẹt pô, so kè tốc độ khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

 Đa phần các xe mô tô đã thay đổi kết cấu của nhà sản xuất để tăng tốc độ, tiếng nổ ầm ĩ

Theo đó, nhóm “quái xế” có khoảng gần 100 thanh thiếu niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn tụ tập trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Thời điểm trên, một số thanh thiếu niên vượt lên trên đoàn xe để mở đường, sau đó dàn hàng ngang ra khắp các phần đường để nhóm “quái xế” đi sau tụ tập nẹt pô, tổ chức so kè tốc độ; đáng chú ý là các xe mô tô này đa phần đều thay đổi kết cấu xe, độ pô gây ầm ĩ, náo loạn cung đường này; trong số đó có nhiều thanh thiếu niên không đội nón bảo hiểm. Sau khi các đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội,  dư luận tỏ ra rất bức xúc trước hành động nguy hiểm của nhóm “quái xế”, không chỉ gây mất trật tự an toàn giao thông, mà còn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông cho người đi đường.

 Từng tốp thanh thiếu niên không đội nón bảo hiểm, nằm rạp xuống xe tổ chức so kè tốc độ gây mất trật tự trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn

Được biết, thời gian qua, lực lượng chức năng địa phương đã vây bắt, xử lý nhiều trường hợp vi phạm liên quan đến “quái xế”, tuy nhiên tình trạng này vẫn còn tiếp diễn vào những ngày cuối tuần. Lực lượng chức năng cần tiến hành xác minh hình ảnh để xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hạn chế các vụ tai nạn đáng tiếc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=589
Quay lên trên