Cảnh sát giao thông truy đuổi 20 km bắt xe chở thuốc lá lậu

Cập nhật: 23-08-2019 | 15:17:49

(BDO) Gần 7.000 gói thuốc lá ngoại nhập các loại đã được lực lượng chức năng tạm giữ để điều tra sau khi truy đuổi đối tượng vận chuyển khoảng 20km trong đêm khuya 22-8.


Ôtô và số thuốc lá
lậu bị lực lượng chức năng bắt giữ sau khoảng 20km truy đuổi

Thông tin ban đầu, tổ tuần tra, kiểm soát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh khi đang tuần tra trên tuyến Quốc lộ 13, đoạn thuộc phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một phát hiện ôtô mang BS 61H-3799, chạy hướng từ TX.Bến Cát về TP.Thủ Dầu Một vượt quá tốc độ cho phép. Thấy dấu hiệu vi phạm, tổ tuần tra đã hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe không chấp hành mà tiếp tục tăng ga, vượt đèn đỏ rẽ trái vào hướng thành phố mới Bình Dương. Suốt quãng đường truy đuổi, nhiều lần lực lượng chức năng bị đối tượng lạng lách, đánh võng để cản trở, đến gần khu công nghiệp VSIP 2, thuộc xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên, đối tượng đã dừng xe tung cửa chạy vào lô cao su lẩn trốn.

Lực lượng chức năng đã đưa phương tiện về trụ sở và kiểm tra bên trong xe có gần 7.000 gói thuốc lá ngoại nhập các loại. Ngay trong đêm, lực lượng tuần tra đã bàn giao phương tiện và toàn bộ số thuốc lá cho Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Thủ Dầu Một để xử lý.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1005
Quay lên trên