HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG AN NHÂN DÂN, 10 NĂM NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC:

Cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức hội thao toàn ngành

Cập nhật: 03-08-2015 | 08:41:32

 Vận động viên tham gia thi đấu môn nhảy bao bố

Hòa trong khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19.8.1945 - 19.8.2015), 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19.8.2005 - 19.8.2015) và chào mừng Đại hội Đảng bộ Cảnh sát PC&CC tỉnh tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, trong 2 ngày 30 và 31-7, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức hội thao trong toàn lực lượng với sự tham gia của 12 đơn vị với hơn 200 VĐV, thi đấu 3 nội dung, gồm: Bóng chuyền nam, kéo co và nhảy bao bố.

Hội thao nhằm thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết giữa các đơn vị với nhau, tạo không khí vui tươi, sôi nổi của toàn lực lượng nói chung, từng đơn vị nói riêng cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và cùng thực hiện tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Đây cũng là dịp để cán bộ chiến sĩ PC&CC tỉnh cùng nhau tích cực hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và theo tiêu chí rèn luyên thể lực của ngành quy định.

Quá trình thi đấu các vận động viên cũng có điều kiện trao đổi để rút kinh nghiệm giữa các đơn vị nhằm giúp nhau nâng cao thể lực “Khỏe để bảo vệ an ninh Tổ quốc”, khỏe để thực hiện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Kết thúc hội thao, Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đạt giải nhất toàn đoàn, Phòng Hậu cần và trang bị kỹ thuật đoạt giải nhì toàn đoàn và Phòng Chính trị đoạt giải ba toàn đoàn. 

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=322
Quay lên trên