CLB Becamex Bình Dương nhận cúp vô địch tại Đồng Tháp:

CĐV sẽ được đưa đón miễn phí đến sân Đồng Tháp tham gia rước cúp

Cập nhật: 05-09-2015 | 09:25:42

Hôm qua (4-9), đại diện CLB Becamex Bình Dương cho biết, nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ được tận mắt theo dõi hình ảnh CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đăng quang danh hiệu vô địch V-League 2015 trên sân vận động Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), CLB sẽ huy động phương tiện (xe buýt) để chuyên chở miễn phí CĐV đến sân.

Nim vui của BBD sau khi vô địch sớm 2 vòng đấu

Để được tham gia chương trình “nhuộm đỏ” sân Cao Lãnh và rước cúp vô địch về Bình Dương, người hâm mộ cần đăng ký họ và tên, số điện thoại liên lạc với đại diện CLB B.BD, hoặc Hội Cổ động viên bóng đá Bình Dương (BFFC) qua email hoặc facebook hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại “nóng” (ưu tiên các nhóm, đơn vị tập thể). Lãnh đạo CLB B.BD cho biết, đến thời điểm hiện nay đã có trên 300 CĐV đăng ký và từ nay đến ngày thi đấu trận cuối cùng mùa giải với Đồng Tháp (vòng 26 vào ngày 13-9) dự kiến sẽ có trên dưới 1.000 CĐV theo chân cổ vũ đội nhà tại Cao Lãnh và hộ tống cúp vô địch về đất Thủ. Các CĐV khi đăng ký tham gia chương trình sẽ được miễn phí xe vận chuyển và vé vào cổng sân vận động Cao Lãnh. Đây là lần thứ 4 đội B.BD vô địch V-League, thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đáViệt Nam.

LONG VĨNH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1097
Quay lên trên