Cha dùng búa đánh con lãnh án 12 năm tù giam

Cập nhật: 30-05-2019 | 15:24:06

(BDO) Ngày 30-5, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Văn Hóa (39 tuổi, quê An Giang) về hành vi dùng búa xây dựng đánh vào đầu con gái 5 tuổi gây nguy kịch. Theo đó, Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh truy tố bị cáo Hóa tội “giết người”.

Trong cáo trạng nêu, vào khoảng 18 giờ ngày 9-11-2018 trên đường đi làm thợ hồ về, Hóa ghé phòng trọ của một người bạn ở phường Bình Hòa, TX.Thuận An để nhậu. Trong lúc nhậu, Hóa gọi điện thoại cho em Phạm Thị Kim Ngân (19 tuổi) để hỏi thăm sức khỏe của bé Phạm Thị Thảo Q. (6 tuổi, đều là con của Hóa) đang bị bệnh. Sau đó, Hóa chạy xe máy đến phòng trọ của người vợ cũ là chị Võ Thị Liễu (đã ly hôn) ở KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An để đón bé Q. đi ăn tối.

Lực lượng chức năng tỉnh dẫn giải bị cáo Phạm Văn Hóa về nơi trại giam sau phiên tòa

 Khi đến nơi, Hóa kêu bé Q. đi ăn nhưng bé không chịu mà bỏ trốn vào trong tiệm tạp hóa. Bức tức vì cho rằng chị Liễu không cho bé Q. đi cùng Hóa nên hai bên đã xảy ra cự cãi. Lúc này, Hóa cầm lấy chiếc búa xây dựng dài 25cm (loại 2kg) xông vào tiệm tạp hóa tìm bé Q., thấy vậy một số người ở trọ đến can ngăn nhưng Hóa vẫn cố tình dùng búa đập vào đầu, phần thái dương của bé Q. làm bé ngất xỉu. Ngay sau đó, chị Liễu đã nhanh chóng  đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Qua trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích của bé Q. là 20%  nên lực lượng công an đã bắt giữ Hóa ngay sau đó để điều tra.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Hóa 12 năm tù giam về tội “giết người”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên