Chặn bắt 30 đối tượng tụ tập “đi bão”

Cập nhật: 11-07-2021 | 20:14:52

(BDO) Chiều 11 - 7, Công an (CA) phường An Phú, TP.Thuận An vẫn đang khẩn trương lấy lời khai của 30 đối tượng tụ tập “đi bão” trong ngày giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

 30 đối tượng cùng phương tiện “đi bão”

Lúc 13 giờ chiều cùng ngày, qua công tác nắm tình hình địa bàn, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CA phường An Phú xác định có một nhóm đối tượng hẹn nhau trên mạng xã hội để tụ tập trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua khu phố 1A, phường An Phú đua xe trái phép. Nhằm kịp thời ngăn chặn, xử lý các đối tượng, CA phường An Phú đã tập trung lực lượng, thành lập 2 tổ công tác mật phục, theo dõi để chặn bắt.

 Công an lấy lời khai các đối tượng

Đến 13 giờ 30 phút cùng ngày, 30 đối tượng điều khiển xe máy đã qua độ chế, thay đổi kết cấu xe, xếp hàng ngang trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn nẹt pô, chạy với tốc độ cao gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Thực hiện kế hoạch vây bắt như đã xây dựng trước đó, 2 tổ công tác đã chốt chặn 2 đầu đường bắt giữ 30 đối tượng cùng phương tiện đua. 30 đối tượng tham gia “đi bão” trong đợt này có độ tuổi từ 16 – 20. Nhiều đối tượng sử dụng xe máy không có giấy tờ, không có giấy phép lái xe.

Tin, ảnh: THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên