Chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh

Cập nhật: 14-11-2015 | 08:58:57

 Đối với Nguyễn Thanh Nhạc (ảnh), sinh viên (SV) Khoa Công tác xã hội, trường Đại học Thủ Dầu Một, được chụp ảnh và tham gia công tác xã hội là một niềm đam mê lớn bởi những công việc này đã mang đến cho Nhạc nhiều trải nghiệm thú vị.

 Trong các sự kiện lớn nhỏ của trường hay của Tỉnh đoàn, chúng tôi thường bắt gặp hình ảnh một chàng trai lăng xăng tìm những góc ảnh đẹp để thỏa mãn đam mê. Nhạc bảo: “Chụp ảnh là một niềm đam mê. Em thích tạo ra những tác phẩm cho riêng mình, thích ghi lại những hình ảnh cuộc sống ở mọi nơi mà em có dịp đi đến…”. Thời gian qua, Nhạc cũng đã tham gia một số cuộc thi ảnh như Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng với hơn 300 tác phẩm dự thi; Dưới bóng cờ Tổ quốc, Tôi yêu Bình Dương, Bình Dương sống xanh… Từ đam mê nhiếp ảnh, Nhạc được làm cộng tác viên trang thông tin điện tử Tỉnh đoàn, các đặc san của các trường học. Ngoài ra, Nhạc còn đi chụp ảnh tiệc sinh nhật, sự kiện, kỷ yếu và ảnh chân dung…

Vừa đảm nhiệm vai trò là Bí thư Chi đoàn, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn khoa, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, đồng thời còn là Trưởng nhóm Công tác xã hội của trường, nên hầu như quỹ thời gian của Nhạc luôn dày đặc với các lịch làm việc. Vậy nhưng, Nhạc vẫn luôn cố gắng sắp sếp một cách khoa học để thực hiện đam mê nhiếp ảnh của mình. Bên cạnh đó, Nhạc còn là một tình nguyện viên tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng như tiếp sức đến trường, tiếp sức mùa thi, chiến dịch hè tình nguyện, giờ trái đất, ngày môi trường thế giới, vì cuộc sống tươi đẹp…

Với những đóng góp cho các hoạt động tình nguyện trong những năm qua, Nhạc đã được trao tặng danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Tuổi trẻsống đẹp vì cộng đồng giai đoạn 2011- 2015 TX.Thuận An do Chủ tịch UBND TX.Thuận An và Ban chấp hành Thị đoàn Thuận An trao tặng; giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013-2014 do Đoàn khoa Công tác xã hội trường Đại học Thủ Dầu Một trao tặng.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X