Cháy lớn ở cửa hàng bán nón bảo hiểm

Cập nhật: 26-08-2022 | 16:13:45

(BDO) Lúc 15 giờ ngày 26-8 đã xảy ra cháy lớn tại một cửa hàng kinh doanh nón bảo hiểm trên đường D3, Khu công nghiệp Mỹ Phước I, TX.Bến Cát. 

Thời điểm người dân phát hiện vụ cháy, ngọn lửa đã bùng phát dữ dội, khiến chủ cửa hàng không thể khống chế, dập lửa tại chỗ.  Ít phút sau, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ cửa hàng. Một số hộ dân kinh doanh sát bên nhanh chóng dọn đồ ra ngoài ngăn không cho cháy lan.


Lực lượng chức năng nỗ lực chữa cháy

Nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa. Đến 15 giờ 30 cùng ngày, lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước ngăn không cho cháy lan.

Theo ghi nhận, cửa hàng bán nón bảo hiểm bị ngọn lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn. Một số cơ sở kinh doanh sát bên cũng bị ảnh hưởng do vụ cháy gây ra.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên