Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An tặng 135 phần quà cho người khó khăn

Cập nhật: 26-08-2022 | 13:10:44

(BDO) Hướng tới kỷ niệm 77 năm Quốc khánh (2-9); thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, ngày 26-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An trao tặng 135 phần quà cho hội viên, phụ nữ, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống ở các phường Bình Nhâm, Lái Thiêu, Vĩnh Phú, Hưng Định, TP.Thuận An.

Mỗi phần quà gồm gạo, đường, nước tương, mì gói, dầu gội... với tổng kinh phí hơn 27 triệu đồng.



Hội LHPN TP.Thuận An tặng quà cho người khó khăn

Bà Võ Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An cho biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của hội, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của hội trong việc chăm lo cho hội viên, phụ nữ, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên chị em, người khuyết tật vươn lên, ổn định trong cuộc sống. Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” còn nhằm góp phần bảo đảm an ninh trật tự khi lồng ghép với các hoạt động tuyên truyền phổ biến pháp luật, làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố. 

Tin, ảnh: Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên