Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An phối hợp dạy nghề cho 218 lao động nữ

Cập nhật: 23-08-2022 | 08:19:30

(BDO) Sau gần 1 tháng tổ chức phối hợp dạy nghề miễn phí cho phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An  đã mở được 12 lớp (1 lớp học 2 buổi) với sự tham gia của 218 chị. 

Cụ thể, Hội LHPN thành phố phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố  tổ chức các lớp dạy tỉa rau củ, cắm hoa và trang điểm miễn phí cho các hội viên, phụ nữ, đoàn viên công đoàn trên địa bàn thành phố tại trường Trung cấp kỹ năng và nghiệp vụ công đoàn Bình Dương. 


Các học viên thực hành cắm hoa

Bà Võ Thị Thu Thủy, Chủ tịch  Hội LHPN TP.Thuận An cho biết, trường Trung cấp kỹ năng và nghiệp vụ công đoàn Bình Dương đã tạo điều kiện thuận lợi cho các chị em tham gia lớp học tỉa rau củ, cắm hoa và trang điểm miễn phí. Bà mong rằng trong thời gian tới, Hội LHPN thành phố và Liên đoàn Lao động thành phố tiếp tục đồng hành cùng nhà trường tổ chức các kỹ năng cho chị em, giúp họ có nghề nghiệp ổn định, tăng thu nhập cho gia đình. 


Học viên tham gia lớp cắm hoa miễn phí

Được biết, đa số học viên làm nghề tự do, ban ngày đi làm, buổi tối ở nhà rãnh rỗi nên họ đăng ký học cắm hoa, cách pha chế thức uống, nấu ăn… Việc học nghề giúp các chị tự tin hơn trong cuộc sống, nhận thêm việc làm, tăng thu nhập cho gia đình.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên