Chia sẻ yêu thương cùng người khó khăn

Cập nhật: 13-08-2022 | 18:19:34

(BDO) Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, những ngày qua, các cấp hội trong toàn tỉnh tiếp tục thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. 


Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” tại phường An Phú 

Ghi nhận tại địa bàn TP.Thuận An, bà Nguyễn Thị Hồng Xuân, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An cho biết, hầu hết các cơ sở hội đã triển khai và đạt hiệu quả tốt qua những chương trình thiết thực như thăm tặng quà phụ nữ bị bệnh hiểm nghèo, tặng học bổng, quần áo, sách vở cho học sinh nghèo vượt khó… 

Cụ thể, Hội LHPN phường Bình Hòa, TP. Thuận An  đã vận động nhà hảo tâm trao tặng 120 phần quà cho hội viên và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Khu phố Bình Đức 2,  tổng số tiền 47 triệu đồng. Chi hội phụ nữ ở 7 khu phố thuộc phường An Thạnh, TP.Thuận An cũng đã cùng nhau nấu hơn 4.000 suất ăn gồm bún gạo, bún bì, nui xào, xôi bắp, cà ri, 2.000 ổ bánh mì chay và trao tặng 153 phần quà gồm gạo, mì gói, đường, dầu ăn… để hỗ trợ phụ nữ và những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, tổng trị giá của đợt thực hiện “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” là  95 triệu đồng. 


Phụ nữ phường An Thạnh tặng các suất ăn miễn phí cho người khó khăn

Bên cạnh đó, Hội LHPN các phường gồm An Phú, Thuận Giao, Vĩnh Phú cũng đã thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” bằng các hình thức như: Trao tặng đột xuất 10 phần quà,  phối hợp với Bệnh viện Medic Thuận An khám bệnh miễn phí cho 45 chị có hoàn cảnh khó khăn, ra mắt Bếp cơm Hương Sen từ thiện (tại phường Vĩnh Phú)… với tổng trị giá gần 70 triệu đồng. 

“Với truyền thống tương thân tương ái từ cán bộ, hội viên và người  hảo tâm, chúng tôi đã góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, động viên kịp thời các trường hợp hội viên, phụ nữ khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Mong rằng chương trình trong thời gian tới sẽ tiếp tục được các tổ chức, cá nhân ủng hộ và cùng đồng hành với Hội để chăm lo nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau”, Chị Hồng Xuân chia sẻ.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên