Cháy lớn tại công ty gỗ

Cập nhật: 28-11-2017 | 18:50:04

  (BDO) Vụ cháy xảy vào khoảng 15 giờ 30 ngày 28-11, trong lúc công nhân của công ty TNHH Nam Hải (chuyên xuất khẩu gỗ, cơ sở tại phường Dĩ An, TX.Dĩ An) thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn tại khu vực xưởng sơn. Lúc này công nhân hoảng hoạn bỏ chạy khi phát hiện ngọn lửa bốc cháy. Nhiều người đã nhanh chóng dập lửa nhưng vì khu vực chủ yếu là gỗ có sơn nên đám cháy bùng phát dữ dội đành bất lực. Một số người nhanh chóng chuyển tài sản khu vực cận kề để không ngọn lửa cháy lan.

Hàng chục xe chữa cháy được huy động để dập tắt đám cháy

Cảnh sát PCCC đang dùng vòi phun để khống chế ngọn lửa.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh kết hợp Đội PCCC Khu công nghiệp Vsip nhanh chóng điều động hàng chục chiếc xe chuyên dụng đến hiện trường để triển khai dập lửa. Lúc này ngọn lửa đã lan rộng nhiều khu vực khác của công ty. Nhiều tài sản trong nhà máy bị cháy hư hỏng hoàn toàn.

Đến 17 giờ cùng ngày, công tác dập lửa vẫn đang tiếp tục.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên