Chạy xe máy ngược chiều tông xe đầu kéo, 2 người nguy kịch 

Cập nhật: 04-07-2022 | 20:11:42

(BDO) Đến 18 giờ ngày 4-7, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, giải tỏa giao thông tuyến đường ĐT743, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An sau vụ tai nạn giữa xe máy và xe đầu kéo.

  Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày. Thời điểm trên, xe đầu kéo lưu thông trên đường ĐT743, theo hướng từ TP.Thuận An đi TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn đường thuộc phường An Phú thì bất ngờ có một xe máy do 2 người đàn ông điều khiển chạy ngược chiều với tốc độ cao tông trúng. Sau cú tông mạnh, 2 nạn nhân ngã văng ra đường bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 Tình huống xe máy ngược chiều tông xe đầu kéo được camera hành trình ghi lại. (Ảnh: Người dân cung cấp).

Người dân địa phương cho hay, trước thời điểm xảy ra tai nạn có 2 phương tiện do một số người khác đuổi theo phía sau. Tai nạn làm xe máy của 2 người này rớt ra 2 biển số khác nhau (nghi vấn đeo biển số giả). Ngay sau đó, tài xế lái xe đầu kéo đã trích xuất dữ liệu camera hành trình ghi lại diễn biến sự việc cung cấp cho cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ.


Video sự việc

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên