Chen nhau mua vé trận khai mạc Toyota V-League để xem Công Phượng và đồng đội biểu diễn

Cập nhật: 03-01-2015 | 15:55:32

Theo thông báo, dù 14g chiều 3-1 mới bán vé dự khán trận khai mạc Toyota V-League 1- 2015 giữa Hoàng Anh Gia Lai- Sanna Khánh Hòa trên sân Pleiku nhưng từ 13g đã có đông đảo người hâm mộ đến sân chờ mua vé.

Theo quy định của ban tổ chức sân Pleiku, mỗi khán giả chỉ được mua 6 vé bất kể khán đài nào (trừ khán đài VIP) với các mức giá 80 ngàn, 60 ngàn, 40 ngàn và 30 ngàn đồng. Do lắp đặt toàn bộ ghế ngồi nên sức chứa của sân Pleiku chỉ còn 10 ngàn chỗ. Vì vậy, ngoài 2.000 vé dùng để mời các đối tác, cơ quan ban ngành trong và ngoài tỉnh cùng với 1.000 vé năm, ban tổ chức sân Pleiku chỉ bán rộng rãi 7.000 vé cho mỗi trận đấu

Trước trận khai mạc, do hơn chục nhân viên khối văn phòng của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai phải chia ra làm nhiều nhiệm vụ khác nhau ở trong và ngoài sân vận động nên khâu bán vé chỉ còn hai nữ nhân viên xử lý khá chậm. Điều này gây nên sự sốt ruột với người hâm mộ khi họ phải xếp hàng quá lâu. Và trước nhu cầu khá lớn của người hâm mộ, sau gần 20 phút sau khi phát hành vé ở cửa số 1, ban tổ chức buộc phải điều động thêm người để tiến hành bán vé ở cửa số 3 và số 5.
Không lâu sau khi phát hành, vé chợ đen đã xuất hiện và được rao bán với mức chênh lệch từ 20 đến 40 ngàn đồng/chiếc tùy theo khán đài. Trong trường hợp vé vẫn chưa được bán hết vào chiều 3-1, ban tổ chức sẽ bán tiếp vào sáng 4-1 cho đến tận giờ thi đấu. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên