Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Tập huấn kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm cho doanh nghiệp

Cập nhật: 23-12-2017 | 09:43:42

Chi cục Quản lý thị trường tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm (ATTP) cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Nguyễn Thành Danh, Phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh trình bày một số nội dung cơ bản về Luật ATTP và các quy định về quản lý ATTP, các mối nguy gây mất ATTP, điều kiện bảo đảm ATTP đối với các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, phương pháp bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm...

Lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết, hội nghị giúp cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm có ý thức hơn trong việc tuân thủ các điều kiện bảo đảm ATTP đối với thực phẩm và chịu trách nhiệm về thực phẩm do mình chế biến, kinh doanh. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về ATTP cho các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

THOẠI PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên