Chi đoàn Báo Bình Dương tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2024

Cập nhật: 29-04-2022 | 19:56:05

(BDO) Chiều 29-4, Chi đoàn Báo Bình Dương đã tổ chức Đại hội chi đoàn khóa VIII, nhiệm kỳ 2022-2024. Tham dự đại hội có 12 đại biểu chính thức.

Trong nhiệm kỳ qua, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) chi đoàn luôn có tư tưởng vũng vàng, an tâm công tác. Chi đoàn luôn chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng ĐVTN bằng nhiều hình thức, kịp thời báo cáo cấp ủy, Đoàn cấp trên và định hướng tư tưởng cho ĐVTN trong từng giai đoạn, thời điểm.

Đồng chí Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương tặng hoa chúc mừng đại hội.

Việc triển khai và thực hiện Chỉ thị 05 của Ban Bí thư về cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được Đảng ủy, Ban Biên tập quan tâm, chỉ đạo, quán triệt và đôn đốc thực hiện trong toàn thể ĐVTN của chi đoàn. Đoàn viên của chi đoàn luôn chủ động học tập, nghiên cứu và trau đồi các kiến thức chính trị, kinh tế, xã hội, nắm bắt tình hình thời sự trong nước và quốc tế; tích cực tham gia các hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên, các buổi học tập nghị quyết do Đoàn khối, Đảng bộ Báo Bình Dương tổ chức.

 Bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành chi đoàn khóa VIII, nhiệm kỳ 2022-2024.

Chi đoàn tích cực phối hợp tuyên truyền trên báo Bình Dương về gương thanh, thiếu nhi tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt. Chi đoàn đảm nhận phụng dưỡng và chăm sóc trọn đời Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chát (phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một).

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 3 đồng chí. Đồng chí Phạm Ngọc Như được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn Báo Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022- 2024.

Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Bình Dương khóa VIII ra mắt trước đại hội.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Báo Bình Dương khóa VIII, nhiệm kỳ 2022-2024.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên