Chi đoàn khối Đảng, đoàn thể huyện Phú Giáo: Khánh thành công trình thanh niên số hóa di tích

Cập nhật: 14-08-2023 | 08:54:51

 Chi đoàn khối Đảng, đoàn thể huyện Phú Giáo vừa tổ chức khánh thành công trình thanh niên “Số hóa song ngữ Di tích lịch sử Dinh tỉnh trưởng Phước Thành” (ảnh).

Theo đó, khi dùng điện thoại quét mã QR, thông tin tra cứu về di tích sẽ được trích xuất thành trang thông tin giới thiệu khái quát về nguồn gốc, lịch sử hình thành, không gian trưng bày, sự phát triển, chuyển mình đổi mới của Phước Thành xưa, Phú Giáo trong giai đoạn hiện nay...

Thông tin về di tích được biên soạn song ngữ Việt - Anh. Đây là công trình giúp người dân, khách du lịch dễ dàng tìm hiểu về lịch sử của di tích, góp phần tuyên truyền, quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn.

Được biết, trong thời gian tới chi đoàn sẽ tiếp tục triển khai, thực hiện số hóa song ngữ các di tích, địa chỉ đỏ trên địa bàn huyện.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên